Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Phun Sơn Công Nghiệp Graco

Sau khi hoàn thành các công trình xây dựng, việc cuối cùng và rất quan trọng đó là sơn trang trí căn hộ, dự án nhà ở. Bởi đây là yếu tố nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình cũng giúp chủ đầu tư khẳng định được vị thế và tính chuyên nghiệp. Và máy phun sơn công nghiệp là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Máy phun sơn công nghiệp là loại máy có khả năng bơm và phủ màu sơn với áp lực cao tại các công trình lớn. Sử dụng sản phẩm máy phun sơn công nghiệp bạn sẽ tự mình trải nghiệm công trình của bạn sẽ có bề mặt sơn láng mịn, đều màu và sơn dễ dàng các lớp bảo vệ hay vật liệu kiểm soát ăn mòn. 

Thị trường máy phun sơn công nghiệp khá đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau như: Yamafuji, BAO BA, N&T, DolPhin, Graco,.. Trong số những thương hiệu kể trên nổi bật hơn cả là máy phun sơn công nghiệp Graco. Vậy ưu điểm vượt trội của máy phun sơn công nghiệp Graco là gì?

Ưu điểm vượt trội của máy phun sơn công nghiệp Graco

Ưu điểm vượt trội của máy phun sơn công nghiệp Graco

>>> Xem thêm: Top 5 dòng tời điện mini được dùng phổ biến hiện nay

Máy phun sơn công nghiệp Graco có xuất xứ từ Mỹ và được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp đạt chuẩn quốc tế. Máy phun sơn Graco vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và cực thân thiện với môi trường. Dòng máy phun sơn công nghiệp Graco có công suất đa dạng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn máy cho phù hợp với diện tích cần phun. Máy sử dụng điện năng với mức tiêu hao thấp mà lại cho hiệu suất cao giúp tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, với thiết kế nhọ gọn giúp cho việc di chuyển máy trong quá trình sử dụng vô cùng dễ dàng. Máy phun sơn công nghiệp Graco có khả năng phun và phủ màu sơn với áp lực cao cho lớp sơn bám dính tốt hơn, tuổi thọ lâu. Máy đáp ứng được tất cả các yêu cầu như phun sơn trong xây dựng, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường với các loại đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy, sơn chống cháy.

Video giới thiệu máy phun sơn Graco USA 390PC

Ưu điểm vượt trội của máy phun sơn công nghiệp Graco

- Bề mặt được phun sơn phẳng mịn, bền màu và đẹp

- Tăng tuổi thọ công trình và máy lâu

- Dễ sử dụng và bảo dưỡng

- Tiêu hao nguyên liệu thấp

- Sử dụng được nhiều loại nguyên liệu khác nhau

- Tiết kiệm thời gian và chi phí

Máy phun sơn công nghiệp Graco đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Máy phun sơn công nghiệp Graco đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Mua máy phun sơn công nghiệp Graco ở đâu chất lượng?

Siêu thị Hải Minh hiện đang cung cấp các loại máy phun sơn giá rẻ trong đó có dòng máy phun sơn công nghiệp Graco với chất lượng cao và giá thành tốt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm cùng chính sách bán hàng và chế độ bảo hàng cực tốt, siêu thị Hải Minh đảm bảo sẽ đem tới cho quý khách những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất. 

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị phân phối máy phun sơn giá rẻ, uy tín

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị phân phối máy phun sơn giá rẻ, uy tín

Ngoài ra, Hải Minh còn phân phối các loại thiết bị công nghiệp - xây dựng khác như pa lăng, tời điện, đầm cóc, đầm bàn, khoan từ, máy đục rãnh tường,... Mọi thắc mắc xin liên hệ tới Hotline của HẢI MINH để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 53 Today
 282 Week
 2.008 Month
 2.008 Year
 2.008 All
1 Online