Bảng Giá Máy Tời Xây Dựng

Một trong những công việc nặng nhọc và tốn thời gian nhất là vận chuyển, nâng hạ vật liệu xây dựng.  Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật việc sử dụng máy móc hỗ trợ tại các công trình xây dựng không còn là điều gì xa lạ. Những thiết bị được dùng phổ biến như đầm bàn, đầm cóc, đầm thước, máy xoa nền bê tông,..vv. Trong đó, phải kể đến máy tời xây dựng - công cụ hỗ trợ tối ưu trong việc nâng hạ các nguyên vật liệu như xi măng, sắt, thép, gạch lên cao.

Với nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng các hãng sản xuất cho ra đời hàng loạt loại máy tời khác nhau với đủ tải trọng, đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. Một số thương hiệu máy tời phổ biến hiện nay như KIO, YAMAFUJI, KCD, STRONG, JM, JK, KJD,... tùy thương hiệu và tải trọng mà giá máy tời xây dựng cũng khác nhau.

Bảng giá máy tời xây dựng

Bảng giá máy tời xây dựng

>>> Bài viết liên quan:  Cách sử dụng tời xây dựng KIO GG-300

"Ngon - bổ - rẻ" phải kể đến dòng máy tời xây dựng HM do công ty Hải Minh sản xuất. Dòng máy tời HM sử dụng tốt cả ở dưới đất và trên ca, hoạt động bằng nguồn điện dân dụng 220V, tốc độ nâng tải hàng hóa nhanh, hoạt động êm ái, thao tác dễ dàng. Vậy dòng máy tời HM này gồm những loại nào? Bảng giá máy tời xây dựng HM?

Bảng giá và thông tin chi tiết các loại máy tời xây dựng HM:

1. Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)

HM-04 hoạt động êm, dễ di chuyển, thao tác dễ dàng nhờ vào nguyên lý ngắt côn, sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng nhỏ và vừa. Ngoài ra, tại các công trình lớn máy còn áp dụng vận chuyển các thanh sắt dài bằng cách cột một đầu dây vào đầu thanh sắt.

Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)

Tời xây dựng HM-04 (Dùng côn)

Thông tin kĩ thuật:

- Công suất : Motor Toàn phát 3 kw (Dây đồng mới 100%)

- Điện áp: 220V

- Công suất nâng : 50kg - 300kg

- Tốc độ nâng (m/p): 40

- Độ dài của dây và cáp thép chịu lực chống xoắn: 30 đến 100m (Tùy khách hàng chọn)

-  Đường kính cáp : 6-8mm

Giá máy tời xây dựng HM-04 được bán tại Hải Minh là 4.500.000 VNĐ.

2. Máy tời xây dựng HM01

Máy tời xây dựng HM01

Máy tời xây dựng HM01

HM01 hoạt động dựa trên nguyên lý chỉ cần dùng lực đòn bẩy để tạo cho dây cura căng sẽ kéo trục cáp cuốn dây cáp đi lên. Máy được sử dụng chủ yếu cho các công trình nhỏ, giúp cho việc vận chuyển gạch, cát, đá , ximăng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thông tin kĩ thuật:

- Công suất: 3KW (Dây đồng)

- Sử dụng: Dây cáp thép chịu lực chống xoắn

- Tải trọng nâng (tấn): 200-300 KG

-  Chiều cao nâng (m): 30m (Có thể lên tới 40m hoặc 60m tùy theo khách hàng)

- Tốc độ nâng (m/p): 40

Giá bán của "em" HM01 này siêu rẻ 2.850.000 VNĐ.

3. Máy tời xây dựng HM02

Máy tời xây dựng HM02

Máy tời xây dựng HM02

Có nguyên lý hoạt động tương tự HM01, tời xây dựng này có công suất lớn 3,5 KW (Dây đồng) với tải trọng nâng lên tới 500kg, chiều cao nâng 30m (có thể lên tới 40m hoặc 60m tùy theo khách hàng) và tốc độ nâng đạt 40m/ phút. Giá bán của HM02 là 3.450.000 VNĐ.

Mua máy tời xây dựng ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nếu bạn đang tìm mua máy tời xây dựng chất lượng, giá rẻ thì siêu thị điện máy Hải Minh là sự lựa chọn lý tưởng. Siêu thị Hải Minh hiện đang phân phối các loại máy tời xây dựng của nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng với giá thành cực tốt. Mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm, bởi tất cả các loại thiết bị đều có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu 100% với đầy đủ tem bảo hành từ nhà sản xuất. Ngoài ra, với chính sách bảo hành siêu tốt, bạn có thể đổi trả nếu sản phẩm xảy ra lỗi và sự cố.

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy tời xây dựng chất lượng

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy tời xây dựng chất lượng

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối các loại thiết bị xây dựng, công nghiệp và dân dụng đặc biệt là các loại máy tời điện. Những sản phẩm tại Hải Minh đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và tem bảo hành từ nhà sản xuất.  Bên cạnh đó, với chính sách bán hàng, bảo hành cực tốt, cùng hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm siêu thị Hải Minh tự sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 3 Today
 232 Week
 1.958 Month
 1.958 Year
 1.958 All
1 Online