Báo Giá Đầm Cóc Mikasa Chính Hãng, Chất Lượng

Trong thi công xây dựng hiện nay hẳn không còn xa lạ với đầm cóc hay còn gọi là đầm đất. Đây là thiết bị dùng để lèn chặt lớp đất đá, cột liệu khiến cho bề mặt móng cứng và bền hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản, làm việc tốt ở những nơi có không gian nhỏ hẹp như mương, chân cột điện, đường ống nước, vỉa hè,...

Với ưu điểm cho hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức nên đầm cóc được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng. Chính nhờ nhu cầu sử dụng cao như vậy kéo theo hàng loạt thương hiệu sản xuất đầm cóc cũng từ đó ra đời theo. Thương hiệu đầm cóc nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến Mikasa đến từ Nhật Bản.

Sau đây siêu thị Hải Minh sẽ báo giá đầm cóc Mikasa chính hãng, chất lượng hiện đang được bán chạy nhất hiện nay.

Báo giá đầm cóc Mikasa chính hãng, chất lượng

Báo giá đầm cóc Mikasa chính hãng, chất lượng

>>> Xem thêm: Ưu điểm của dòng Pa lăng Kawasaki

1. Máy đầm cóc Mikasa MT-72

Mikasa MT-72 sử dụng động cơ chạy xăng ROBIN EH12D – 2D với công suất động cơ 3.5HP cùng lực đầm 1400 kN mạnh mẽ, kích thước mặt đầm 300x350mm giúp cho việc nén chặt, đầm chặt đất trở nên nhanh chóng. Giá của Mikasa MT-72 trên thị trường là 44.424.000 VNĐ, tuy nhiên tại Hải Minh MT-72 có giá cực kì tốt chỉ có 39.500.000 VNĐ.

Xem video Hướng dẫn sử dụng máy đầm cóc Mikasa MT72FW 

2. Máy đầm cóc Mikasa MT-72FW

Cũng sử dụng động cơ chạy xăng ROBIN EH12D – 2D như MT-72, tuy nhiên công suất của MT-72FW được cải tiến lên 4.0HP với sức đầm mạnh mẽ đem lại hiệu quả cao trong việc thi công nền móng. Giá đầm cóc Mikasa MT-72FW là 41.200.000 VNĐ.

Máy đầm cóc Mikasa MT-72FW

Máy đầm cóc Mikasa MT-72FW

3. Máy đầm cóc Mikasa MT-55

Mikasa MT-55 sử dụng động cơ chạy xăng ROBIN EH09-2, với công suất 3HP. Với ưu điểm nổi bật như cho hiệu suất làm việc cực tốt, tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, dễ dàng bảo trì - bảo dưỡng. Giá thành của MT-55 hiện nay là 35.500.000 VNĐ.

Máy đầm cóc Mikasa MT-55

Máy đầm cóc Mikasa MT-55

4. Máy đầm cóc Mikasa MT-55L

Máy đầm cóc được lắp đặt động cơ xăng Robin EH09 - 2F bền bỉ, có thiết kế tay cầm chống rung tốt nhất, tuổi thọ máy cao được dùng bằng vật liệu chống mòn. Sử dụng MT-55L sẽ đem lại hiệu quả tốt đa cho người sử dụng cũng như tiết kiệm tối đa được chi phí và thời gian. Chỉ với 33.000.000 VNĐ là bạn đã sở hữu được "siêu phẩm" này rồi.

Máy đầm cóc Mikasa MT-55L

Máy đầm cóc Mikasa MT-55L

Tùy vào sự biến động của thị trường mà giá đầm cóc có sự thay đổi. Mọi thông tin cũng như thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới Hotline hoặc đến cơ sở gần nhất của siêu thị Hải Minh để được tư vấn miễn phí.

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối các loại thiết bị phục vụ xây dựng - công nghiệp chất lượng với giá thành tốt nhất. Hải Minh luôn cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng nhái cùng chế độ bảo hành và chất lượng phục vụ tốt chúng tôi tự tin sẽ đem lại sản phẩm tốt nhất cho mọi người tiêu dùng. Các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm bán chạy hiện nay như: máy phun sơn giá rẻ, máy cắt rãnh tường, đầm bàn, đầm thước, máy trộn bê tông, khoan từ,... tại Sieuthihaiminh.vn.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 35 Today
 212 Week
 663 Month
 2.754 Year
 2.754 All
1 Online