Giá Máy Trộn Bê Tông 250L

Trong thi công xây dựng thì công việc quan trọng nhất phải kể đến bê tông xi măng bởi công trình có đạt chất lượng, có bền lâu hay không là nhờ phối liệu này. Nếu như trước kia công việc này được làm hoàn toàn bằng tay thì ngày nay nhờ sự phát triển của khoa học kĩ thuật, máy trộn bê tông ra đời giúp cho việc trộn bê tông trở nên vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm sức lao động cũng như chi phí đầu tư.

Giá máy trộn bê tông 250L

Giá máy trộn bê tông 250L

>>> Bài viết quan tâm: Vì sao nên lựa chọn máy cắt đục rãnh tường AHP01 (3800W)?

Máy trộn bê tông được chia làm 3 loại chính là máy trộn bê tông tự do, tự hành và cưỡng bức. Từng loại có ưu điểm nổi bật và dung tích trộn nên giá máy trộn bê tông giữa 2 loại cũng có sự khác biệt. Hôm nay, siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu tới quý khách hàng giá máy trộn bê tông 250L - một loại dung tích trộn khá phổ biến hiện nay.

Ưu điểm của máy trộn bê tông 250L

Máy trộn bê tông 250L gồm 2 loại: máy trộn bê tông 250L cưỡng bức và tự do. Trước khi biết về giá thành bạn cần biết máy trộn bê tông tự do và cưỡng bức là gì? Ưu điểm của từng loại ra sao để từ đó đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

Máy trộn bê tông 250L tiện dụng và tạo năng suất cao hơn

Máy trộn bê tông 250L tiện dụng và tạo năng suất cao hơn

Máy trộn bê tông tự do là loại máy có cánh trộn được gắn trực tiếp vào thùng trộn, khi thùng trộn quay sẽ kéo theo cánh trộn quay và nâng các cốt liệu lên cao sau đó rơi xuống đấy thùng, cứ như vật sẽ trộn đều tạo ra hỗn hợp bê tông. Ưu điểm lớn của loại này là có cấu tạo đơn giản, ít tiêu hao năng lượng. Nhược điểm là máy trộn lâu và chất lượng bê tông thành phẩm không cao.

Còn máy trộn bê tông cưỡng bức là loại có thùng trộn cố định, trục trộn được lắp trên cánh trộn và khi trục trộn quay sẽ khuấy đều hỗn hợp bê tông. Ưu điểm nổi bật của loại này là trộn nhanh, cho ra bê tông chất lượng hơn loại trộn tự do. Tuy nhiên, nhược điểm là có cấu tạo phức tạp, mức tiêu thụ năng lượng lớn cho nên loại này thường được dùng để trộn các loại bê tông có yêu cầu cao về chất lượng.

Giá máy trộn bê tông 250L tại Hải Minh

Siêu thị Hải Minh hiện đang sản xuất và cung cấp 2 loại máy trộn bê tông 250L sau:

- Máy trộn bê tông cưỡng bức Hải Minh HM -250L: có số vòng quay thùng 40 - 50 v/phút, sử dụng động cơ điện 380 v/4kw hoặc động cơ chạy dầu D8, trọng lượng máy 200 kg.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy trộn bê tông giá rẻ, chất lượng

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy trộn bê tông giá rẻ, chất lượng

- Máy trộn bê tông tự do 250L Hải Minh HM F250: sử dụng động cơ điện 220 v/1,5kw hoặc ddộng cơ dầu Diesel D6, số vòng quay của thùng đạt 20 - 30 v/ph, trọng lượng máy 120kg.

Để biết về giá máy trộn bê tông của 2 sản phẩm trên cũng như thông tin chi tiết máy bạn vui lòng gọi tới Hotline hoặc tới trực tiếp siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị phục vụ xây dựng - công nghiệp - dân dụng. Hải Minh luôn cam kết bán hàng chính hãng nói không với hàng nhái, mọi sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, Hải Minh có chế độ bảo hành lâu dài và chính sách hậu mãi cực tốt, tự tin đem lại cho mọi khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Với nhiều dòng máy công nghiệp - xây dựng bán chạy hiện nay như: máy tời điện, pa lăng xích, máy đầm cóc, đầm bàn, đầm dùi, khoan từ, máy cắt bê tông. Mời bạn tham khảo thêm tại website: Sieuthihaiminh.vn

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 62 Today
 239 Week
 690 Month
 2.781 Year
 2.781 All
1 Online