Vì Sao Cần Lựa Chọn Tời Điện Vital Cho Công Việc Nâng Hạ

Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, việc vận chuyển hàng hóa được ứng dụng nhiều tại các nhà máy và xí nghiệp. Và một trong những thiết bị nâng hạ đắc lực nhất hiện nay phải kể đến tời điện. Nhờ vào tính tiện lợi, giúp cho công việ nâng hạ, vận chuyển hàng hóa diễn ra đơn giản và tiết kiệm sức nhất.

Về mặt khái niệm, tời điện là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, nâng các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Tời điện được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, thuỷ lợi, khai khoáng hay bến cảng để nâng, kéo vật thể theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang. Ưu điểm nổi bật của tời điện đó là kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, sử dụng đơn giản, tải trọng nâng nhanh.

Vì sao cần lựa chọn tời điện Vital cho công việc nâng hạ

Vì sao cần lựa chọn tời điện Vital cho công việc nâng hạ

>>> Bài viết liên quan: Top 5 dòng máy tời mặt đất giá tốt nhất

Những thương hiệu tời điện nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay có thể kể ra như Kio, Kensen, Yamafuji, Strongdu,... trong số đó tời điện Vital hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Vậy vì sao cần lựa chọn tời điện Vital cho công việc nâng hạ? Để có câu trả lời mời bạn tham khảo thông tin dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của tời điện Vital

- Tời điện Vital được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản nên chất lượng thiết bị được đánh giá cao.

- Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và độ bền cao. Có thể sử dụng ngoài trời hoặc đặt trong nhà mà không lo sợ tốn diện tích sử dụng.

- Được làm từ những vật liệu chắc chắn, với vỏ ngoài được sơn tĩnh điện giúp vệ sinh dễ dàng và gia tăng tuổi thọ máy trong mọi môi trường làm việc

- Có thể kéo các thiết bị lên cao, kéo nghiêng, kéo ngang, nâng hạ cố định một cách dễ dàng.

 Tời điện Vital được trang bị 2 móc nâng hạ tiện lợi

 Tời điện Vital được trang bị 2 móc nâng hạ tiện lợi

- Được trang bị 2 móc nâng hạ tiện lợi

- Tiết kiệm thời gian và công sức.

- Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi người tiêu dùng

Một số loại tời điện Vital đang được ưa chuộng hiện nay như: pa200, pa300, pa400, pa500, pa600, pa800, pa1000, pa1200.

Mua tời điện Vital ở uy tín, chất lượng?

Hiện nay, siêu thị điện máy Hải Minh đang phân phối các loại máy tời điện trong đó có dòng thương hiệu Vital. Tất cả loại tời điện tại Hải Minh đều là hàng chính hãng, 100% mới và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Với chính sách bán hàng cạnh tranh, đặt lợi ích của người tiêu dùng là yếu tố cốt lõi cho nên giá tời điện tại Hải Minh luôn có giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành uy tín và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như giao nhận, lặp đặt miễn phí tại nhà, đổi trả máy, sửa chữa miễn phí,...sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm một cách tốt nhất. Mọi thắc mắc bạn liên hệ qua Hotline....hoặc tới cơ sở gần nhất của siêu thị Hải Minh được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất.

 Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán tời điện Vital ở uy tín, chất lượng

 Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán tời điện Vital ở uy tín, chất lượng

Mời bạn tham khảo thêm một số dòng thiết bị có chức năng nâng hạ tương tự đang được bán chạy tại Hải Minh hiện nay như: Pa lăng xích điện, palăng xích kéo tay, palang cáp điện, tời xây dựng, tời điện mini, tời mặt đất,…

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 56 Today
 228 Week
 1.954 Month
 1.954 Year
 1.954 All
1 Online