Ưu Điểm Của Khoan Từ Nitto WA-500

Trong quá trình sản xuất, bạn sẽ gặp những tình huống phải gia công lỗ ở các vị trí mà một số loại máy khoan thông thường không thể thực hiện được như khoan trên thép tấm, khoan trên cao, khoan trong hốc hay khoan tại các vị trí chật hẹp... Và máy khoan từ sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho những tình huống kể trên.

Khoan từ là loại máy khoan có đế là 1 nam châm điện có tác dụng hút chặt máy vào vật liệu để khi hoạt động máy không bị rung, đảo, hướng khoan không bị lệch. Máy khoan từ có thể làm việc theo chiều ngang, chiều dọc hay chiều lộn ngược. Khoan từ được ứng dụng rộng rãi trong gia công kết cấu thép, cầu trục, cẩu trục đường sắt, giàn khoan...

Ưu điểm của khoan từ Nitto WA-500

Ưu điểm của khoan từ Nitto WA-500

>>> Tin thêm: Top 4 loại Palăng xích kéo tay 10 tấn tốt nhất 

Trong số những loại máy khoan từ được sử dụng nhiều hiện nay có thể kể tới Nitto WA-500. Đây là loại máy khoan từ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bởi thương hiệu Nitto Kohki. Vậy ưu điểm của khoan từ Nitto WA-500 là gì? Nơi nào cung cấp máy chất lượng?

Ưu điểm của khoan từ Nitto WA-500

WA-500 là sản phẩm khoan từ của hãng Nitto Kohki. Máy có trọng lượng nhẹ, kết cấu nhỏ gọn và được sử dụng rất tốt để khoan lỗ di động, kết cấu thép trong xây dựng cầu đường, các loại cấu kiện sắt thép lớn. Nitto WA-500 được dùng để khoan hoặc khoét các lỗ cỡ nhỏ và trung bình. WA-500 sử dụng mũi khoan từ Ø12-50  với độ sâu 9 - 75mm, tốc độ không tải là 350/650 vòng/phút cùng công suất tiêu thụ 1150W.

- Công suất lớn 75W

- Thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ 23kg

Máy  khoan từ Nitto WA-500 được thiết kế gọn nhẹ giúp dễ dàng di chuyển

Máy  khoan từ Nitto WA-500 được thiết kế gọn nhẹ giúp dễ dàng di chuyển

- Dễ  sử dụng, di chuyển

- Máy chạy êm, đai an toàn đồng bộ và có tính an toàn

- Thay thế phụ kiện thuận tiện

Địa chỉ cung cấp khoan từ Nitto WA-500 chất lượng?

Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang cung cấp các loại máy khoan từ  giá rẻ, chất lượng cao trong đó có Nitto WA-500. Những loại máy khoan từ tại Hải Minh đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và được cam kết 100% là hàng chính hãng.

Bên cạnh đó, giá khoan từ tại đây luôn có gia rẻ hơn so với mặt bằng trung của thị trường. Ngoài ra, khi mua khoan từ tại Hải Minh bạn sẽ hưởng những ưu đãi hấp dẫn đi kèm cùng chính sách bảo hành lâu dài.

Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ cung cấp khoan từ Nitto WA-500 chất lượng

Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ cung cấp khoan từ Nitto WA-500 chất lượng

Ngoài, khoan từ siêu thị Hải Minh còn phân phối các loại thiết bị xây dựng và công nghiệp khác như đầm cóc, đầm bàn, máy trộn bê tông, tời điện, máy phun sơn, máy trộn bê tông,...

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 33 Today
 262 Week
 1.988 Month
 1.988 Year
 1.988 All
1 Online