Giá Máy Đục Rãnh Tường Macroza M95

Máy đục rãnh tường Macroza là sản phẩm chất lượng cao cho các nhà thầu chuyên nghiệp thi công nước, điện, hệ thống ống cho máy lạnh, làm mát, thông gió công nghiệp... giúp giảm bớt thời gian tiến hành công việc và sức lực cho người sử dụng.

Giá máy đục rãnh tường Macroza M95

Giá máy đục rãnh tường Macroza M95

>>> Xem thêm: 4 Dòng máy khoan từ giá rẻ BDS MAB được ưa chuộng

Máy đục rãnh tường Macroza là thương hiệu máy cắt đục rãnh tường chất lượng cao và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất như vật liệu tốt nhất, vượt qua các cuộc kiểm tra và nhận chứng chỉ chất lượng của châu Âu. Macroza cho ra đời rất nhiều loại máy đục rãnh tường như SC100, M90, M80, M95,... trong đó máy đục rãnh tường Macroza M95 hiện là dòng máy đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Vậy máy đục rãnh tường Macroza M95 có ưu điểm gì nổi bật? Giá máy đục rãnh tường Macroza M95 là bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp uy tín máy đục rãnh tường Macroza M95? Để có được câu trả lời trên mời quý vị và các bạn đọc những thông tin dưới đây.

Ưu điểm của máy đục rãnh tường Macroza M95

Máy đục rãnh tường Macroza M95 sử dụng động cơ mạnh mẽ 2400 W giúp máy làm việc nhanh, dễ dàng trong việc tạo rãnh tường để đi chìm các loại đường dây, đường ống, cáp TiVi, ống dẫn máy điều hòa không khí. Macroza M95 mang trong mình những tính năng vượt trội như:

Video Cách sử dụng Máy phay đục cắt rãnh tường Macroza M95

- Phay đục rãnh chỉ mất 15 giây để mở 1m rãnh tường.

- Có thể tạo rãnh tường với Macroza M 95 với độ sâu và rộng khác nhau.

- Tạo rãnh tường dài hơn 700 mét chỉ trong một ngày

- Tiết kiệm lên đến 80% thời gian và vật liệu. 

- Ít ồn ào, ít bụi nhờ có đầu kết nối với máy hút bụi

Máy đục rãnh tường Macroza M95 với độ cắt sâu và ít gây ồn ào khi hoạt động

Máy đục rãnh tường Macroza M95 với độ cắt sâu và ít gây ồn ào khi hoạt động

- Có thể tạo rãnh thẳng, tròn, sạch và không bị vỡ

- Có khả năng gắn được vào tường

- Làm việc bền bỉ lâu dài và an toàn tối đa nhờ thiết kế đặc biệt

Địa chỉ cung cấp uy tín máy đục rãnh tường Macroza M95?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy đục rãnh tường Macroza M95. Tuy nhiên chất lượng từng đơn vị cũng có sự chênh lệch nhau.

Sau đây tôi xin giới thiệu một trong những địa chỉ được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả đó là siêu thị Hải Minh. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại máy móc và thiết bị xây dựng, công nghiệp bán chạy hiện nay như: máy trộn bê tông giá rẻ, đầm cóc Honda, tời kéo mặt đất, máy khoan từ, máy phun sơn, máy cắt mặt đường bê tông nhựa,…

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ cung cấp uy tín máy đục rãnh tường Macroza M95

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ cung cấp uy tín máy đục rãnh tường Macroza M95

Tất cả sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều được cam kết về mặt chất lượng, chính hãng 100% với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Giá máy đục rãnh tường Macroza M95 tại Hải Minh hiện nay có giá cực tốt là 32.400.000 VNĐ.

Để biết thông tin chi tiết và tư vấn tốt hơn bạn liên hệ qua Hotline hoặc tới trực tiếp siêu thị Hải Minh để nhận được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 62 Today
 239 Week
 690 Month
 2.781 Year
 2.781 All
1 Online