Đôi Nét Về Máy Đầm Bàn PC80

Đối với thi công đổ bê tông trong các công trình xây dựng thì không thể thiếu được máy đầm bàn. Đây là thiết bị chuyên dụng trong thi công nền bê tông giúp cho các phối liệu của bê tông sắp xếp chặt nhau làm tăng cường độ bê tông và đảm bảo chất lượng.

Đôi nét về máy đầm bàn PC80

Đôi nét về máy đầm bàn PC80

>>> Bài viết quan tâm: Đặc điểm nổi bật của máy xoa nền bê tông Mikasa MPT-36B

Trên thị trường máy đầm bàn hiện nay có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau giúp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Trong số đó có máy đầm bàn PC80 là loại máy đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đôi nét về máy đầm bàn PC80.

Đôi nét về máy đầm bàn PC80

Máy đầm bàn PC80 sử dụng động cơ xăng Honda GX200, Oshima hoặc Vikyno (tùy theo nhu cầu của người sử dụng) với công suất lớn tới 6.5HP, vận tốc di chuyển nhanh 20-25 m/phút giúp máy có hiệu suất cao, tốn ít nhiên liệu, giảm khí thải và tiếng ồn bảo vệ môi trường. Với thiết kế đế đầm bàn rộng với kích thước là 520x380mm, phía trước hơi cong lên như 1 mui thuyền giúp cho quá trình đầm đường, đầm bê tông hay các công trình xây dựng không bị ghi lại dấu.

Video Test nổ Đầm Bàn PC80

Máy đầm bàn PC80 là thiết bị lý tưởng tại các công trình xây dựng dân dụng như nhà ở, công trình công nghiệp: trường học, xây đắp thủy điện, cầu đường, nền móng,...làm giảm thiểu tối đa thời gian hoàn thành tiến độ thi công.

Ưu điểm của máy đầm bàn PC80

- Được lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành rẻ hơn so với hàng ngoại nhập. Tuy nhiên chất lượng luôn ở mức tốt nhất.

- Cấu tạo nhỏ gọn giúp dễ di chuyển và làm việc tốt cả ở những bị trí chật hẹp

- Sử dụng động cơ xăng nên rất tiện dụng, hoạt động bền bỉ, lực đầm mạnh, ít tiêu hao nhiên liệu và độ ồn thấp.

Ưu điểm của máy đầm bàn PC80

Ưu điểm của máy đầm bàn PC80

- Tối ưu về tốc độ, vận hành đơn giản giúp phù hợp với nhiều điều kiện công việc khác nhau.

- Dễ dàng thay thế động cơ khác nhờ động cơ và khung tách rời

- Mặt đầm có khả năng tự làm sạch

- Có thiết kế để di chuyển ra khỏi đá và sỏi từ các rung tấm.

Mua máy đầm bàn PC80 ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Hiện nay, Siêu thị Hải Minh đang cung cấp các loại máy đầm bàn bê tông chất lượng với giá thành cực hợp lý trong đó có PC80. Siêu thị Hải Minh là một trong những hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu hiện nay chuyên phân phối các loại máy móc, thiết bị chất lượng. Những sản phẩm tại Hải Minh luôn được cam kết về mặt chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% là hàng chính hãng. Giá các sản phẩm tại đây luôn có giá tốt hơn so với thị trường rất nhiều.

Hải Minh chuyên cung cấp máy đầm bàn PC80  chất lượng, giá rẻ

Hải Minh chuyên cung cấp máy đầm bàn PC80  chất lượng, giá rẻ

Ngoài ra, khi mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn với các dòng máy bán chạy hiện nay như: máy đầm cóc giá rẻ, máy phát điện, máy hút ẩm, tời kéo mặt đất, máy cắt bê tông, khoan từ,… . Mọi thông tin chi tiết về siêu thị Hải Minh và các sản phẩm bạn vui lòng truy cập website:Sieuthihaiminh.vn.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 9 Today
 146 Week
 597 Month
 2.688 Year
 2.688 All
1 Online