So Sánh Giá Máy Đầm Cóc Giữa Các Hãng

Nhắc tới thiết bị thi công nền móng thì không thể bỏ qua máy đầm cóc. Đây là thiết bị được dùng phổ biến nhất hiện nay. Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như lực đầm mạnh, bền bỉ, hiệu quả công việc lớn, làm việc tốt tại những vị trí có không gian eo hẹp hay có độ nghiêng lớn nên máy đầm cóc được rất nhiều chủ đầu tư ưu ái lựa chọn sử dụng.

So sánh giá máy đầm cóc giữa các hãng

So sánh giá máy đầm cóc giữa các hãng

>>> Bài viết quan tâm: 4 Loại máy hút ẩm mini tốt nhất

Nhu cầu sử dụng cao cùng sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều thương  hiệu sản xuất máy đầm cóc ra đời. Những thương hiệu nổi bật trên thị trường máy đầm cóc tại Việt Nam hiện nay gồm Honda, Mikasa, Hitachi, Wacker Neuson , Eishin,...

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận định được thị trường máy đầm cóc hiện nay, trong bài viết hôm nay tôi sẽ so sánh giá máy đầm cóc giữa các hãng.

1. Máy đầm cóc Honda

Máy đầm cóc Honda được đánh giá dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Giá máy đầm cóc Honda giao động từ 9.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ. Đặc điểm của dòng máy đầm cóc Honda đó là có cấu tạo rất đơn giản, hoạt động  ổn định, ít bị hư hỏng và rất dễ sử dụng.

Máy đầm cóc Honda RM80

Máy đầm cóc Honda RM80

Một số dòng máy đầm cóc Honda đang được ưu chuộng hiện nay như Honda NTK-72S, Honda HCD90, Honda RM80, Honda HCD 110, Honda GX160 chân vuông, Honda GX200 (Thái Lan) Chân cao,...

2. Máy đầm cóc Mikasa

Đây là dòng máy thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản Mikasa. Chất lượng máy thuộc hàng "khủng" nên giá máy đầm cóc Mikasa cao hơn khá nhiều so với các thương hiệu khác. Giá máy đầm cóc Mikasa dao động từ 34.000.000 VNĐ - 40.000.000VNĐ.

Máy đầm cóc Mikasa

Máy đầm cóc Mikasa

3. Máy đầm cóc Hitachi

Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của xứ hoa anh đào (Nhật Bản) nên chất lượng máy đầm cóc thuộc hãng này được kiểm nghiệm chặt chẽ và được cấp nhiều chứng nhận chất lượng. Giá máy đầm cóc Hitachi tương đối cao từ 35.625.000 VNĐ - 40.950.000 VNĐ.

Máy đầm cóc Hitachi ZV65R

Máy đầm cóc Hitachi ZV65R

4. Máy đầm cóc Eishin

Máy đầm cóc Eishin có xuất xứ từ Trung Quốc, cũng thuộc dòng máy đầm cóc chất lượng cao được nhiều người sử dụng hiện nay. Giá máy đầm cóc khoảng trên 20.000.000VNĐ. Hai dòng máy đầm cóc Eishin nổi bật trên thị trường hiện nay là Eishin HCD 80K và Eishin HCD 80.

5. Máy đầm cóc Wacker Neuson

Thuộc thương hiệu Wacker Neuson của Mỹ - thương hiệu được biết đến như điểm chuẩn trong ngành công nghiệp xây dựng. Máy đầm cóc Wacker Neuson có động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, ít hư hỏng, tuổi thọ cao và ít phải bảo trì. Giá máy đầm Wacker Neuson khoảng 29.000.000 VNĐ.

Máy đầm cóc Wacker Neuson

Máy đầm cóc Wacker Neuson

Trên đây là sự so sánh giá máy đầm cóc giữa các thương hiệu. Nhìn chung máy đầm cóc Honda vẫn có giá tốt nhất cũng như khả năng làm việc tương đối ổn định và được nhiều chủ thầu lựa chọn. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích về thị trường máy đầm cóc hiện nay tới bạn đọc.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 17 Today
 154 Week
 605 Month
 2.696 Year
 2.696 All
3 Online