Mua Máy Hút Ẩm Giá Rẻ Ở Đâu Tốt Nhất?

Máy hút ẩm đang dần trở thành thiết bị quen thuộc đối các gia đình Việt, nhất là ở miền Bắc như thủ đô Hà Nội. Thiết bị này là giải pháp vô cùng hữu dụng khi thời điểm giao mùa dẫn tới độ ẩm không khí cao khiến mọi thứ trở nên ẩm thấp, khó chịu.

Mua máy hút ẩm giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Mua máy hút ẩm giá rẻ ở đâu tốt nhất?

>>> Tin liên quan: Top 5 thương hiệu máy phát điện chạy dầu được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, công suất và giá thành khác nhau giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại máy hút ẩm phù hợp. Tuy nhiên, mua máy hút ẩm giá rẻ ở đâu tốt nhất thì là vấn đau đầu của nhiều người hiện nay.

Mua máy hút ẩm giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Nhắc tới nơi cung cấp máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng thì không thể bỏ qua siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là đơn vị uy tín được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chính sách giá và chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Hiện nay, siêu thị HẢI MINH đang phân phối các dòng máy hút ẩm chính hãng đến từ các thương hiệu như Sharp, Lotte, Electrolux, Harison, FujiE, Aikyo,..

Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng

Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng

Một số dòng máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng tại siêu thị Hải Minh

- Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

Thuộc dòng máy hút ẩm giá rẻ đến từ thương hiệu FujiE, HM-912EC-N có công suất hút ẩm 12 lít/ngày, độ ồn thấp, thẩm mỹ cao, được trang bị màng lọc loại bỏ các chất ô nhiễm, khói, bụi  trong không khí. Giá máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N tại HẢI MINH là 3.550.000 VNĐ.

Video giới thiệu máy hút ẩm dân dụng FujiE HM 912EC-N

- Máy hút ẩm Fujie HM 614EB

HM 614EB được thiết kế với công suất hút ẩm danh định là 14 lít/ngày, công suất điện là 190W, điều khiển bằng bảng điện tử thuận tiện, hệ thống đèn báo tình trạng hoạt động giúp người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát được máy. Máy hút ẩm gia đình Fujie HM 614EB hoạt động hoàn toàn tự động, tự động ngắt khi độ ẩm đạt yêu cầu cài đặt, tự động ngừng chạy khi khay nước thải đầy. Giá tham khảo của "em" này là 4.365.000 VNĐ.

Máy hút ẩm Fujie HM 614EB

- Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE

Là dòng máy hút ẩm chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn Lotte Hàn Quốc. Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE có công suất hút ẩm 17 lít/ngày, dùng phù hợp cho phòng có diện tích lên đến 30m2, chạy êm và tiết kiệm điện năng.  Giá tham khảo của model LOTTE Feelinx LDF-170AE của là 6.950.000 VNĐ.

Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE

Máy hút ẩm LOTTE Feelinx LDF-170AE

Ngoài cung cấp các loại máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng siêu thị Hải Minh còn phân phối một số thiết bị khác như máy tính tiền, máy chấm công, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn,... thiết bị xây dựng như đầm bàn, đầm cóc, đầm dùi, máy trộn bê tông, máy cắt rãnh tường, tời xây dựng,... 

Để được tư vấn nhanh chóng nhất bạn vui lòng gọi tới Hotline 024.3221.6365 - 028.3510.2786 . Hải Minh là nơi Quý khách hàng đặt trọn niềm tin !

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 64 Today
 241 Week
 692 Month
 2.783 Year
 2.783 All
1 Online