Máy Đầm Thước Có Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Uy Tín Nhất?

Đối với ngành xây dựng, chất lượng bề mặt bê tông luôn được quan tâm hàng đầu. Bởi nó quyết định được chất lượng và "tuổi thọ" của toàn bộ công trình đó. Chính vì vậy, các thiết bị như máy đầm thước, máy đầm cóc, máy đầm bàn, máy đầm rung…được sử dụng vô cùng phổ biến trong ngành xây dựng hiện nay.

Máy đầm thước có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy  tín nhất?

Máy đầm thước có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy  tín nhất?

>>> Bài viết quan tâm: Ở đâu bán máy hút ẩm chính hãng, giá tốt?

Mỗi loại "gia công" bề mặt bê tông đều có công dụng riêng, nếu như đầm rung làm cho các phối liệu bê tông trở nên gắn kết với nhau hơn thì máy đầm thước lại đảm bảo bề mặt bê tông luôn láng mịn, thẩm mỹ cao.

Vậy máy đầm thước có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín nhất? Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy đầm thước có giá bao nhiêu?

Máy đầm thước là thiết bị máy làm nền được dùng để đầm láng bề mặt các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm bê tông trong các hạng mục thi công bê tông. Công dụng chính của loại thiết bị này là đem lại bề mặt bê tông láng mịn, làm biến mất các vết xước, vết nứt trên bề mặt bê tông một cách nhanh nhất.

Máy đầm thước được chia làm 2 loại dựa vào nhiên liệu sử dụng động cơ: loại chạy xăng và chạy điện. Đặc điểm của máy đầm thước là có kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy đầm thước giúp làm nền phẳng mịn

Máy đầm thước giúp làm nền phẳng mịn

Hiện nay, thị trường máy đầm thước khá đa dạng về kích thước, model, thương hiệu giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tùy từng vào thương hiệu và model mà máy đầm thước có giá thành khác nhau. Sau đây tôi xin "bật mí" một số thương hiệu máy đầm thước và giá thành của chúng để bạn tham khảo:

- Máy đầm thước Conmec: Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, máy được lắp động cơ Honda GX35 nhập khẩu từ Thái Lan và giá của nó khoảng 14.500.000 VNĐ đồng.

Máy đầm thước Conmec

Máy đầm thước Conmec

- Máy đầm thước Honda: Là dòng máy có xuất xứ từ Trung Quốc, được lắp động cơ Honda GX35 và giá máy đầm thước này khoảng 4.950.000 VNĐ.

Máy đầm thước Honda GX35

Máy đầm thước Honda GX35

- Máy đầm thước Joenil: là thương hiệu máy đầm thước có xuất xứ từ Hàn Quốc, sử dụng động cơ xăng 4 thì làm mát bằng gió và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên loại máy của thương hiệu này có chất lượng cao. Máy đầm thước Joenil được sử dụng nhiều tại những công trình có quy mô lớn và giá của nó giao động khoảng 18.200.000 VNĐ.

Máy đầm thước Mitsubishi

Máy đầm thước Mitsubishi

- Máy đầm thước Mitsubishi: Cũng là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc, máy có kết cấu gọn nhẹ, công suất hoạt động mạnh mẽ cùng khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài và chiều dài dây thước 5m. Dòng máy đầm thước Mitsubishi thích hợp sử dụng cho công trình làm đường, kho bãi, nhà xưởng… giá của nó khoảng 15.700.000 VNĐ.

Địa chỉ mua đầm thước uy tín

Để mua được một chiếc máy đầm thước chất lượng, giá rẻ đòi hỏi người tiêu dùng cần tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp. Việc lựa chọn đúng đơn vị cung cấp sẽ giúp bạn không những mua được sản phẩm chất lượng mà còn được hỗ trợ nhiều như ưu đãi về giá, chế độ bảo hành - sửa chữa,...

Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp máy đầm thước uy tín, chất lượng

Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp máy đầm thước uy tín, chất lượng

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại thiết bị xây dựng và công nghiệp trong đó có máy đầm thước, đầm cóc, đầm bàn, máy trộn bê tông, khoan từ, tời điện,…. Hiện nay, Hải Minh đang phân phối các dòng máy đầm thước đến từ các thương hiệu như Honda, Joenil, Mitsubishi.

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn bạn vui lòng liên hệ tới hotline của Hải Minh TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 4 Today
 181 Week
 632 Month
 2.723 Year
 2.723 All
1 Online