Máy Cắt Rãnh Tường Không Bụi Có Những Dòng Nào?

Công việc thi công tạo rãnh tường làm đường ống nước, cáp thông tin hay dây điện ngày nay trở nên vô cùng dễ dàng nhờ máy cắt rãnh tường. Với thiết bị này, bạn không cần phải sử dụng quá nhiều sức lao động mà vẫn đem lại hiệu quả cao, thời gian tiến hành nhanh chóng. Chính vì vậy, máy cắt rãnh tường là thiết bị "bảo bối" của nhiều nhà thầu xây dựng hiện nay.

Máy cắt rãnh tường không bụi có những dòng nào?

Máy cắt rãnh tường không bụi có những dòng nào?

>>> Bài viết quan tâm: Có nên dùng máy đầm cóc Trung Quốc không?

Thị trường máy cắt rãnh tường vô cùng phong phú, với nhiều chủng loại, công suất, lưỡi cắt, thương hiệu và giá thành khác nhau. Nhưng loại máy được nhiều người quan tâm nhất là dòng máy cắt rãnh tường không bụi. Vậy máy cắt rãnh tường không bụi có những dòng nào?

Hiện nay, có dòng máy cắt rãnh tường được nhà sản xuất cải tiến với khả năng tạo ít bụi hoặc gần như không có gồm 3 sản phẩm nổi bật sau:

1. Máy Cắt Rãnh Tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

Dòng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, hoạt động với công suất mạnh mẽ 3800W, kết hợp 5 lưỡi cắt sắc bén, tốc độ không tải đạt 15400 vòng/phút giúp thi công cắt trở nên nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Video hướng dẫn sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

Ưu điểm của máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

- Có thể cắt sâu tối đa 4cm, rộng 4,8cm và có thể điều chỉnh các mức độ sâu, rộng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

- Máy cắt rãnh tường có thiết kế linh hoạt với các lưỡi cắt rời nhau giúp thuận tiện cho việc tháo lắp và tùy mục đích sử dụng.

- Thân máy được làm từ nhựa cao cấp giúp máy nhẹ và có thể chịu được va đập tốt.

- Vỏ máy được làm bằng hợp kim cao cấp có độ bền cao, có khả năng chống rỉ sét, mài mòn và chịu được lực, chống biến dạng.

2. Máy cắt rãnh tường GaoWang ZR3928

GaoWang ZR3928 là dòng máy cắt rãnh tường có xuất xứ từ Trung Quốc. Máy có khối lượng nhẹ chỉ còn 5kg, công suất động cơ đến 4800W cùng thao tác vận hành dễ dàng giúp mang lại hiệu suất làm việc cao và ít tốn sức.

Máy cắt rãnh tường GaoWang ZR3928 có thể cắt 1 lần thành rãnh 4X3CM (tùy chỉnh) với tốc độ phay trung bình 2 mét/phút. Ngoài ra, GaoWang ZR3928 còn được trang bị thêm nhiều tính năng mới giúp dễ căn chỉnh khi làm việc như Livô cân bằng máy và đèn Laze chiếu đường thẳng). Bên cạnh đó, máy cắt rãnh tường GaoWang ZR3928 còn có các tính năng nổi bật khác như:

- Có thể mở nắp cắt góc tường rất tiện lợi.

- Có cửa tra dầu mỡ giúp tiện cho việc bảo dưỡng.

- Phích cắm chống giật có an toàn theo tiêu chuẩn 3C.

- Có bơm nước, cắt ướt và không bụi

- Được thiết kế cửa tích hợp với máy hút bụi khi cần cắt khô.

Máy Cắt Rãnh Tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

Máy Cắt Rãnh Tường 5 lưỡi Yamafuji A3800

3. Máy cắt rãnh tường Makita SG1250

SG1250 là dòng máy đục rãnh tường đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - Makita. Máy cắt rãnh tường Makita SG1250 có công suất động cơ đạt 1400W, tốc độ không tải 9000 vòng/phút giúp đem lại khả năng cắt nhanh chóng, dứt khoát, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. SG1250 có đường kính lưỡi cắt 125mm cùng khả năng cắt tối đa 30mm giúp mang lai cho bạn một bề mặt cắt rộng và dày.

Ưu điểm nổi bật của máy cắt rãnh tường Makita SG1250:

- Có thiết kế chống rung và hạn chế tiếng ồn giúp đảm bảo người vận hành được làm việc trong điều kiện tốt nhất.

- Thân máy được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu được va đập và giúp máy có trọng lượng rất nhẹ 4.4kg.

- Có thể kết hợp với các loại máy hút bụi, giúp hút những loại bụi độc hại bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và tránh gây ô nhiễm đến môi trường.

Máy cắt rãnh tường Makita SG1250

Máy cắt rãnh tường Makita SG1250

Trên đây là một số dòng máy cắt rãnh tường không bụi đang được ưa chuộng hiện nay. Mọi thông tin chi tiết từng sản phẩm máy cắt rãnh tường hoặc những dòng máy khác như máy đầm cóc, đầm thước, tời điện, máy cắt bê tông, máy khoan từ, máy xoa nền bê tông,…. bạn vui lòng liên hệ qua Hotline TP.HCM: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được tư vấn nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 62 Today
 239 Week
 690 Month
 2.781 Year
 2.781 All
1 Online