Những Kiểu Kết Nối Của Máy In Hóa Đơn Với Máy Tính

Máy in hóa đơn là một thiết bị công nghệ hiện đại xuất hiện rất phổ biến tại các quầy thanh toán tại các siêu thị, các cửa hàng hay khách sạn... nó hỗ trợ rất nhiều cho quá trình thanh toán ví dụ như: việc thanh toán sẽ trở nên dễ dàng hơn và minh bạch hơn và tiết kiệm được nhân viên hơn cho quá trình thanh toán.

Muốn sử dụng  được máy in hóa đơn thì cần phải kết nối hóa đơn với máy tính. Vậy có Những kiểu kết nối của máy in hóa đơn với máy tính nào?

Những kiểu kết nối của máy in hóa đơn với máy tính

Kết nối máy in hóa đơn với máy tính qua cổng kết nối USB

Cổng USB được sử dụng để kết nối rất nhiều bởi nó đem lại rất nhiều tiện ích như: dễ dàng kết nối và sử dụng, nó cũng có tính cơ động cao và cùng với đó là tốc độ truyền tải nhanh chóng.

Kết nối máy in hóa đơn qua cổng RJ45

Khi 2 hay nhiều thiết bị cần kết nối mà sử dụng chung một loại mạng như: mạng Lan hay mạng WAN thì có thể sử dụng cổng RJ45 để kết nối. Khi kết nối bằng cổng này thì chỉ cần sử dụng một chiếc máy tính chủ để cài đặt Driver và sau đó thì các máy trạm khác có thể truy cập vào để in hóa đơn mà không cần phải cài đặt gì thêm.

Đầu tiên bạn phải đảm bảo rằng các thiết bị cần kết nối với nhau đều sử dụng chung một loại mạng. Sau đó sẽ cài đặt drive để máy tính và máy in hóa đơn có thể đồng bộ dữ liệu với nhau: cho đĩa CD vào ổ máy tính sau đó vào menu Start -> Devices and Printers rồi chọn Add a Printer.

Những kiểu kết nối của máy in hóa đơn với máy tính

Sau đó trong cổng kết nối máy in hãy chọn Standart TCP/IP Port được dùng để kết nối với máy in hóa đơn bằng giao thức  TCP\IP. Rồi sau đó bạn chọn Next để sang cửa sổ tiếp theo để khai báo địa chỉ IP. Sau đó để kết thúc chỉ cần chọn Next.

Kết nối máy in hóa đơn với máy tính bằng cổng Bluetooth hoặc wifi

Việc kết nối bằng  cách này rất đơn giản: đầu tiên là cần phải kết nối máy in hóa đơn bán hàng với máy tính bằng dây cáp đi kèm thường là USB sau đó bỏ đĩa vào ổ PC, rồi tiếp đó tiến hành cài đặt Driver cho máy tính và sau đó chọn cổng cho máy in hóa đơn và cuối cùng chỉ cần thử nghiệm lại là được.

Trên đây là những cách kết nối máy in hóa đơn với máy tính thông dụng nhất hiện nay. Kết nối đúng cách để sử dụng nó một cách hiệu quả nhất để có thể tiết kiệm được tối đa thời gian.

Những kiểu kết nối của máy in hóa đơn với máy tính

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua thiết bị máy in hóa đơn hay các thiết bị văn phòng như máy chấm công, máy hủy tài liệu,....thì hãy đến các cơ sở uy tín như Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

- Những dòng máy in hóa đơn nhiệt mới nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 44 Today
 216 Week
 1.942 Month
 1.942 Year
 1.942 All
1 Online