Những Chức Năng Hiện Đại Của Máy Chấm Công Hiện Nay

Máy chấm công là sản phẩm hiện đại của thế kỉ 21, với nhiều hình thức khác nhau thiết bị đã phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Sự hiện đại của sản phẩm thể hiện qua việc các con chip được đặt sẵn trong phần mềm, có khả năng nhận biết - ghi nhớ - quản lý thời gian làm việc của nhân viên.

Ngày càng được cải thiện, nâng cấp hơn Những chức năng hiện đại của máy chấm công hiện nay ngày càng làm hài lòng người sử dụng. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Những chức năng hiện đại của máy chấm công hiện nay

1. Thiết bị kiểm soát và khóa thông minh

Bao gồm hệ thống chốt cửa có chức năng ngăn chặn sự đi lại tự do; đầu đọc có chức năng nhận và xử lý thông tin, cấp lệnh cho phép hoặc không cho phép quyền đi lại qua khu vực; hệ thống quản lý, quản lý việc đi lại của nhân viên.

Bình thường, mọi người sẽ được giới hạn việc đi lại thông qua chốt cửa. Nếu muốn ra vào được thì trước đó họ phải đăng ký thông tin với hệ thống kiểm soát, tùy theo phương thức mà công ty sử dụng như dùng máy chấm công vân tay, thẻ từ, mã số,….

Mà nhân viên cần sử dụng để khai báo với đầu đọc kiểm soát. Khi đầu đọc nhận thông tin, nhận diện và phân tích nếu khớp thì sẽ có lệnh mở cửa để người đó đi tiếp hoặc nếu không khớp thì cửa sẽ không được mở.

Những chức năng hiện đại của máy chấm công hiện nay

2. Chấm công

Có nhiều phương thức chấm công khác nhau, nhưng thường sử dụng việc quẹt thẻ hoặc cảm ứng vân tay. Với khả năng lưu trữ tới 1000 sự kiện, máy chấm công sẽ ghi nhận thời gian ra vào, thời gian đi làm của từng nhân viên công ty cách chuẩn xác nhất.

Công nghệ quản lý này đã đem lại cho công ty hiệu quả làm việc cao, giảm bớt thời gian, giấy tờ, chi phí so với cách chấm công thủ công trước đây.

3. Tính lương

Khi thực hiện chấm công trên máy chấm công, dữ liệu đó sẽ được đưa về máy tính. Phần mềm quản lý sẽ tính ra lương cho từng cá nhân theo hệ số lương đã được quy định sẵn bằng cách dựa vào số giờ đi làm, thời gian đi làm,…..cách tự động. 

4. Chấm công từ xa

Chỉ cần kết nối địa chỉ IP cho máy tính, phần mềm chấm công thì công việc quản lý nhân viên, chấm công được thực hiện đơn giản nhất. Cho dù ở đâu, công việc vẫn sẽ được điều khiển cách chính xác nhất.

Những chức năng hiện đại của máy chấm công hiện nay

Nhờ có sự giúp đỡ của một chiếc máy chấm công giá rẻ hiện đại mà các công ty, doanh nghiệp đã có hiệu quả hoạt động kinh doanh cao. Chắc chắn trong tương lai thiết bị vẫn còn được nâng cấp hơn nữa, cho nên bạn đừng bỏ qua loại sản phẩm này.

Để tìm hiểu thêm, mời bạn liên hệ với siêu thị HẢI MINH qua Hotline hoặc website của công ty nhé.

>>> Tin thêm:

Những điều nên biết về máy chấm công thẻ từ

- Cách nhận biết máy chấm công vân tay chính hãng

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 14 Today
 243 Week
 1.969 Month
 1.969 Year
 1.969 All
1 Online