Tìm Hiểu Ưu Nhược Điểm Của Máy Chấm Công Khuôn Mặt

Máy chấm công khuôn mặt được đánh giá cao bởi công nghệ cao, hiện đại, cùng các tính năng nổi bật mà các dòng máy khác không có. Máy chấm công khuôn mặt được sản xuất với kỹ thuật tiên tiến nhất, là dòng máy cao cấp nhất, có khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác. Vậy dòng máy có đặc điểm như thế nào, hãy cùng chúng tôi Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy chấm công khuôn mặt nhé.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy chấm công khuôn mặt

Ưu điểm của máy chấm công khuôn mặt

Một trong những giải pháp hàng đầu cho công tác quản lý thời gian làm việc, quản lý nhân viên cách chặt chẽ nghiêm khắc chính là sử dụng máy chấm công khuôn mặt. Thiết bị sẽ giúp người dùng đáp ứng tốt tối đa nhu cầu cần thiết. Bởi những ưu điểm sau:

- Có thể ví như là chiếc Smartphone cảm ứng qua thẻ, nhận dạng khuôn mặt,… có chức năng chính là kiểm soát hoạt động đi lại trong giờ làm việc của nhân viên. Có thể chấm công tự động cách chính xác, nhanh chóng nhất cho từng nhân viên.

- Không thể chấm công trên dòng máy chấm công hộ vì khả năng xử lý hình ảnh chính xác.

- Thiết kế đẹp mắt, giao diện thân thiện, chống trầy xước, chống nước, màn hình cảm ứng gọn gàng.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy chấm công khuôn mặt

- Có chip xử lý hiện đại, xử lý mọi thông tin khi được thu nhận cách nhanh chóng. Bộ nhớ dung lượng khủng, các sản phẩm công nghệ khác không sánh bằng. Quản lý tới hơn 1 triệu sự kiện, hơn 10.000 người dùng. Kết nối với máy tính giúp quản lý trực tiếp quá trình làm việc, báo cáo các cách chuyên nghiệp và dễ dàng hơn.

- Tính bảo mật tuyệt đối, chấm công linh hoạt, hoạt động ổn định nâng cao tính chuyên nghiệp và hiện đại.

Nhược điểm của máy chấm công khuôn mặt

Ngoài những ưu điểm của thiết bị được giới thiệu ở trên, máy chấm công khuôn mặt cũng sẽ giống như các thiết bị khác cũng có những mặt hạn chế nhất định. So với nhiều dòng máy chấm công giá rẻ khác thì tốc độ chấm công còn khá chậm, giá thành lại khá cao. Chỉ thích hợp cho các công ty cần tính bảo mật cao, quy mô lớn. Với tính cấp thiết của công nghệ trong thời đại hiện nay, máy chấm công khuôn mặt đã đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng cho con người.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy chấm công khuôn mặt

Với những ưu, nhược điểm đã được giới thiệu trên đây Hải Minh hy vọng đã giúp ích được cho người đọc tìm hiểu thêm được nhiều thông tin về dòng máy chấm công khuôn mặt. Từ đó sẽ có được quyết định chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì về máy chấm công khuôn mặt, thẻ từ hay máy chấm công vân tay thì xin mời liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ tận tình và chu đáo nhất.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 55 Today
 227 Week
 1.953 Month
 1.953 Year
 1.953 All
1 Online