Chọn Mua Máy Thái Thịt Gia Đình Chất Lượng

Máy thái thịt là thiết bị hoàn hảo hỗ trợ giúp con người trong việc cắt thái thịt. Nhu cầu sử dụng của con người ngày càng lớn cho nên đã có nhiều mẫu sản phẩm ra đời, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Vậy Chọn mua máy thái thịt gia đình chất lượng nào mà vừa đảm bảo tận dụng hết hiệu năng không gây lãng phí? Dưới đây chính là bài viết mà bạn không thể bỏ qua.

Chọn mua máy thái thịt gia đình chất lượng

1. Phân loại máy thái thịt

Máy có 2 loại phổ biến gồm máy thái thịt chín (máy thái thịt đông lạnh) và máy thái thịt sống. Chính tên gọi của từng máy đã nói lên loại thịt được dùng cho mỗi máy. Bên cạnh đó mỗi máy lại có những cách thức hoạt động khác nhau.

Với máy thái thịt sống, bạn chỉ cần cho động cơ và lưỡi dao quay sau đó cho thịt vào hốc bỏ thịt là được; lưỡi dao sẽ cắt thịt theo các kích thước phù hợp; chỉ trong 2 giây nhưng máy có thể thái được hàng chục lát thịt.

Với máy thái thịt chín, bạn cần phải điều chỉnh độ dày mỏng cần thái thông qua các núm điều chỉnh, sau đó bật máy và cho thịt vào máng trượt, lấy tay cố định vị trí thịt và đẩy vào lưỡi dao là được; mỗi lần cắt chỉ được vài lát mà thôi.

Chọn mua máy thái thịt gia đình chất lượng

2. Máy thái thịt phù hợp với gia đình

- Máy thái thịt đông lạnh

Loại máy thái thịt cầm tay mini, loại này không cần động cơ mà vẫn có thể cắt thái được. Tuy nhiên phải dùng lực tay con người để cắt nhưng có thể tùy ý tăng, giảm độ dày mỏng theo ý muốn.

Máy thái thịt chín, giò chả ES-250: Máy cắt tốt nhiều loại thịt như thịt nguội, thịt chín, thịt luộc mà không gặp nhiều khó khăn. Nếu dùng để cắt thịt đông lạnh thì nên cho rã đông không nên để quá cứng mà thái.

Máy thái thịt chín, giò chả ES-250

- Máy thái thịt sống

YJ-70 là một trong số các dòng máy thái thịt có thiết kế nhỏ gọn, nhưng trung bình mỗi giờ máy vẫn có thể thái tới hàng chục kí thịt. Máy dễ di chuyển đến mọi ngóc ngách trong gia đình, ngoài ra sản phẩm còn thích hợp dùng trong các quán ăn nhỏ để tiết kiệm thời gian chờ món ăn của thực khách. Thiết bị có lớp sơn tĩnh điện đem lại sự an toàn khi sử dụng.

Máy thái thịt sống QX 250: Loại máy có giá rẻ nhưng chất lượng tốt, đáp ứng mọi đối tượng, năng suất hoạt động cao. Để máy có độ bền dài thì sau 10 phút hoạt bạn nên cho máy nghỉ ngơi để giảm nhiệt giảm tình trạng cháy nổ.

Máy thái thịt sống QX 250

Và còn nhiều sản phẩm nổi bật khác đang chờ bạn tìm hiểu. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau cho nên bạn cần phải xác định chính xác được mục đích sử dụng của mình. Để được tư vấn chính xác hơn, mời bạn liên hệ đến với công ty HẢI MINH chúng tôi nhé.

>>> Bài viết quan tâm:

Mua máy thái thịt bò ở đâu?

- Mua máy thái thịt ở đâu chất lượng tốt nhất?

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 8 Today
 145 Week
 596 Month
 2.687 Year
 2.687 All
1 Online