Có Vệ Sinh Mắt Đọc Trên Máy Chấm Công Vân Tay Được Không?

Một chiếc hay vài chiếc máy chấm công có thể giúp xử lý hàng trăm hàng nghìn nhân viên trong công ty. Bạn có thể tưởng tượng ra, khi hàng trăm hàng nghìn nhân viên tiếp xúc với 1 thiết bị nhỏ thì không sớm thì muộn nó cũng sẽ gặp sự cố.

Có vệ sinh mắt đọc trên máy chấm công vân tay được không?

Điển hình chính là việc nhận diện sai, chấm nhầm, dữ liệu không chính xác mỗi khi chấm công. Và nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là bộ phận mắt đọc. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi Có vệ sinh mắt đọc trên máy chấm công vân tay được không?

Tầm quan trọng của việc vệ sinh mắt đọc trên máy chấm công

Có vệ sinh mắt đọc trên máy chấm công vân tay được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, hơn nữa công việc này rất quan trọng để thực hiện. Những sự cố trên xảy ra đều do bộ phận mắt đọc.

Vì khi chúng bị xước, bị mòn, bụi bẩn bám vào,….lâu ngày sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của mắt đọc, độ chính xác sẽ không còn đảm bảo như ban đầu nữa.

Và cách giải quyết duy nhất chính là vệ sinh, bảo dưỡng các bộ phận của máy chấm công vân tay thường xuyên và chính xác. Đây cũng chính là lí do mà mỗi khi đi mua hàng, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên và chỉ dẫn về cách sử dụng cũng như vệ sinh máy từ nhân viên bán hành.

Có vệ sinh mắt đọc trên máy chấm công vân tay được không?

Nhiệm vụ của người dùng chính là thực hiện theo công việc đó, từ đây sản phẩm sẽ có độ bền và tính chính xác cao nhất.

Cách vệ sinh đầu đọc trên máy chấm công vân tay chính xác

Thời tiết mưa gió, bụi bẩn,…tay nhân viên dính dầu mỡ,…sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt mắt đọc. Chính vì thế hãy vệ sinh bộ phận thường xuyên, bằng cách dùng khăn vải mềm cùng chất tẩy rửa chuyên dụng (tránh dùng hóa chất vì nó sẽ làm hỏng bộ phận). Tiến hành pha loãng nước sạch và chất tẩy rửa chuyên dụng với nhau, dùng bình xịt để đựng dung dịch.

Xịt trực tiếp dung dịch lên mắt đọc và dùng vải mềm, sạch để lau. Dùng lực vừa đủ để loại bỏ các vết bẩn, không nên chà xát quá mạnh để tránh làm tổn thương bộ phận cảm ứng của máy chấm công. Thực hiện công việc này thường xuyên để có hiệu quả cao. Với mỗi một sản phẩm riêng đều có những lưu ý riêng, bạn hãy ghi nhớ những lời chỉ dẫn của nhân viên bán hàng và thực hiện cho đúng.

Có vệ sinh mắt đọc trên máy chấm công vân tay được không?

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn trả lời xong câu hỏi, hy vọng nó đã giúp ích được cho bạn trong quá trình sử dụng máy chấm công vân tay. Nếu bạn có thắc mắc thêm gì về dòng máy chấm công vân tay giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được lời giải đáp chính xác nhé. Chúc bạn vận hành máy chấm công vân tay có hiệu quả nhất.

>>> Tin thêm:

Địa chỉ lắp đặt và phân phối máy chấm công chất lượng Hà Nội

- Những thông số kỹ thuật nên quan tâm khi mua máy chấm công

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 8 Today
 237 Week
 1.963 Month
 1.963 Year
 1.963 All
1 Online