Những Hãng Máy In Hóa Đơn Nhiệt Phổ Biến Hiện Nay

Là một người tiêu dùng thông thái, chắc hẳn trước khi quyết định mua máy in hóa đơn hay bất kì loại máy nào, bạn không thể bỏ qua thương hiệu và các thông tin liên quan đến sản phẩm.

Khi có nhiều kiến thức liên quan, bạn sẽ có thể so sánh và cân nhắc được đâu là lựa chọn thích hợp cho mình. Và sau đây chính là Những hãng máy in hóa đơn nhiệt phổ biến hiện nay. Hãy trang bị thêm cho mình kiến thức bổ ích nhé!

Những hãng máy in hóa đơn nhiệt phổ biến hiện nay

1. Máy in hóa đơn Xprinter

Xprinter xuất xứ từ Trung Quốc, chính là tên của một tập đoàn nghiên cứu và phát triển, đồng thời phân phối các thiết bị máy in hóa đơn. Thương hiệu này cung cấp rất nhiều máy in hóa đơn, phân phối khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Xprinter cung ứng nhiều dòng sản phẩm khác nhau như máy in kim, máy in hóa đơn nhiệt, máy in di động. Với hoạt động quảng bá rầm rộ, đánh đúng vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng về chất lượng và giá cả cạnh tranh, Xprinter đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về máy in hóa đơn như điều tất yếu.

Máy in hóa đơn Xprinter

2. Máy in hóa đơn Antech

Được lắp ráp ở Taiwain, Antech là thương hiệu chuyên sản xuất dòng máy in hóa đơn nhiệt. Theo đánh giá chung, các sản phẩm đều có tính kế thừa và sự phát triển của dòng máy cũ và mới, khá là đồng đều nhau.

Xem ngay video Giới thiệu Máy in hóa đơn XPrinter XP 58IIH

Người tiêu dùng khá hài lòng về dòng máy bởi mức giá ở tầm trung nhưng chất lượng lại rất ổn định, các đơn vị sử dụng được nâng cao hiệu quả làm việc.

3. Máy in hóa đơn Epson

Không thể không nhắc đến thương hiệu Epson. Là một nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị văn phòng, công nghiệp có quy mô thế giới. Có thể kể đến các sản phẩm của Epson đã cung cấp như máy in hóa đơn dạng in kim, máy in nhiệt, máy in phun mực, máy in laser, máy quét, máy bán hàng POS, máy tính tiền.

Sau những gì đã làm được, có thể thấy bất kì dòng sản phẩm nào Epson cũng được người tiêu dùng hưởng ứng, lựa chọn để sử dụng khi chúng mới được tung ra thị trường. Bởi các sản phẩm của hãng đều đem lại sự an tâm cho người dùng.

Máy in hóa đơn Epson

Đó chính là top 3 thương hiệu phổ biến nhất của máy in hóa đơn hiện nay. Nếu bạn làm trong lĩnh vực Ngân hàng có thể tham khảo thêm bài viết Dòng máy in hóa đơn nhiệt sử dụng phù hợp cho ngân hàng. Ngoài những cái tên này ra bạn cũng nên biết đến các thương hiệu khác như Birch; Custom; Cognitive; PosBank; Gprinter,….

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các hãng này thì hãy tiếp tục theo dõi nhé. Siêu thị HẢI MINH là đơn vị cung cấp máy in hóa đơn cùng nhiều dòng sản phẩm khác như máy chấm công giá rẻ, máy đếm tiền, đọc mã vạch, in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền,... đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, nếu các bạn có nhu cầu xin mời liên hệ trực tiếp với công ty.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 57 Today
 229 Week
 1.955 Month
 1.955 Year
 1.955 All
1 Online