Nơi Hỗ Trợ Khách Hàng Khắc Phục Lỗi Máy Chấm Công Nhanh Nhất

Siêu thị HẢI MINH - Nơi hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi máy chấm công nhanh nhất. Khi thiết bị của bạn gặp sự cố hãy gọi ngay tới Hotline của Hải Minh để có cách khắc phục, sửa chữa nhanh nhất. Hoặc đơn giản được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề liên quan tới máy chấm công.

Nơi hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi máy chấm công nhanh nhất

Giới thiệu dịch vụ hỗ trợ khắc phục lỗi máy chấm công ở HẢI MINH

Với kinh nghiệm đã có nhiều năm qua, HẢI MINH đã có đầy đủ kiến thức về tất cả các lỗi kỹ thuật của mọi dòng máy chấm công. Bên cạnh đó là dịch vụ hỗ trợ khách hàng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn được đào tạo chuyên sâu sẽ đảm bảo cho người dùng có được chiếc máy chấm công hiệu quả, hoạt động liên tục, ổn định.

Các chuyên gia trong lĩnh vực, đội ngũ kỹ thuật trẻ tuổi giàu năng lượng, có trách nhiệm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Đơn vị tự tin làm khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ khắc phục lỗi máy chấm công của chúng tôi. Đem lại cảm giác an tâm khi sử dụng cho mọi người.

Giới thiệu dịch vụ hỗ trợ khắc phục lỗi máy chấm công ở HẢI MINH

Quy định về máy chấm công được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí

- Máy chấm công còn trong thời hạn bảo hành, có giá trị ngày ghi trên phiếu bảo hành.

- Máy chấm công nằm trong lỗi được quy định của nhà sản xuất về mặt kỹ thuật.

- Phải có tem bảo hành và phiếu bảo hành của công ty, phiếu xuất hàng kèm theo.

- Còn nguyên vẹn tem niêm phong và số máy trên sản phẩm

- Phải giống nhau số máy trên phiếu bảo hành, phiếu xuất hàng và trên sản phẩm

Những trường hợp trên khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí. Khách hàng nên lưu ý về những vấn đề này nhằm được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Lưu ý: để máy chấm công vân tay đảm bảo được các tính năng hoạt động, tăng tuổi thọ khách hàng hãy tiến hành kiểm tra định kỳ cho các bộ phận như nguồn điện cấp, mắt đọc, sinh sạch sẽ sản phẩm, thay pin định kỳ,….

Quy định về máy chấm công được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí

Siêu thị HẢI MINH hiện là cầu nối của hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng máy chấm công giá rẻ chính hãng. Với những gì cam kết và thực hiện được, công ty đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng và nhận được sự tin tưởng từ họ.

Đây chính là động lực cho chúng tôi để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn nữa. Nếu thiết bị gặp sự cố thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của chúng tôi nhé, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24h luôn sẵn lòng phục vụ bạn. Để tìm hiểu thêm về Đánh giá chất lượng của hãng máy chấm công ZKTeco mời bạn đọc truy cập theo đường links được cung cấp.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 32 Today
 169 Week
 620 Month
 2.711 Year
 2.711 All
1 Online