Nhà Hàng, Quán Ăn Nên Mua Máy In Hóa Đơn K80 Hay K57

Bạn là chủ cửa hàng và đang phân vân giữa việc lựa chọn máy in hóa đơn cho cửa hàng? Bạn lưỡng lự giữa K80 và K57? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng tìm hiểu thật kĩ các thông tin ở bài viết Nhà hàng, quán ăn nên mua máy in hóa đơn K80 hay K57 dưới đây nhé.

Nhà hàng, quán ăn nên mua máy in hóa đơn K80 hay K57

Máy in hóa đơn K80

- K80 là loại máy in hóa đơn sử dụng phương pháp phun nhiệt trực tiếp và sử dụng khổ giấy in hóa đơn 80mm.

- Máy in hóa đơn K80 có các tính năng nổi bật như tốc độ in nhanh có thể đạt mức 300mm/giây, được trang bị thêm tính năng cắt tự động khi in hết hóa đơn mà không cần phải xé bằng tay.

- Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

- Điểm đặc biệt là dòng máy in hóa đơn này không sử dụng mực in và thay vào đó là việc sử dụng giấy in nhiệt. Với thiết kế này đã làm tăng tính chính xác và nhanh chóng trong quá trình in hóa đơn. Ngoài ra bạn sẽ không gặp rắc rối khi hết mực như các dòng máy in hóa đơn cũ.

Máy in hóa đơn K80

Máy in hóa đơn K57

Sở dĩ được gọi là máy in hóa đơn K57 là do hóa đơn in ra có kích thước 57mm. Máy có tốc độ in tương đối nhanh – 90mm/giây, thường được sử dụng tại các hệ thống siêu thị bán lẻ hay các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ.

Máy in hóa đơn K57 có độ phân giải cao, cho ra hình ảnh trên hóa đơn rõ nét và đều màu.

Máy có hình dáng nhỏ gọn, rất dễ dàng cho việc sử dụng. Bên cạnh đo máy có giá thành tương đối thấp.

So với máy in hóa đơn K57 thì K80 có tốc độ in nhanh hơn, được trang bị thêm dao cắt tự động giúp quá trình diễn ra nhanh hơn.

Máy in hóa đơn K57

Nên sử dụng dòng máy in hóa đơn K80 nào?

- Máy in hóa đơn Xprinter

Đây là một thương hiệu máy in hóa đơn giá rẻ trên thị trường. Trong đó dòng máy in hóa đơn Xprinter XP-Q200 là dòng máy in hóa đơn K80 có giá rẻ nhất mà chất lượng lại tốt. Dòng máy này thường được sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng hay cửa hàng kinh doanh nhỏ.

Máy in hóa đơn Xprinter

- Máy in hóa đơn APOS

APOS là thương hiệu máy in tầm trung cả về giá cả và chất lượng. Một trong những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu của APOS với dòng K80 đó là máy in K80 APOS 230-Lan. Máy in này không sử dụng cổng USB mà thay vào đó là sử dụng cổng mạng Lan.

- Máy in hóa đơn EPSON

Là một thương hiệu máy in hóa đơn cao cấp, EPSON chú trọng đưa ra các sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và có thể sử dụng lâu dài. Tuy nhiên giá máy in hóa đơn của hãng này tương đối cao. Có một vài model của hãng cũng thuộc một trong số Những dòng máy in hóa đơn chuyên dụng cho nhà bếp tốt được nhiều người dùng sử dụng.

- Máy in hóa đơn PRP

PRP là dòng máy in có chất lượng cao, chạy tương đối ổn định, đặc biệt phải kể đến dòng K80 PRP-085. Máy sử dụng kết hợp cả mạng Lan và cổng USB, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Máy in hóa đơn PRP

Trên đây chúng tôi đã đưa ra những đặc điểm nổi bật của máy in K57 và K80. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đưa ra những hạn chế mà mỗi loại máy in bill gặp phải cùng những hãng máy in chất lượng. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị cung cấp các dòng máy in hóa đơn, máy đếm tiền, máy chiếu, máy hút ẩm, máy chấm công vân tay,... hàng đầu tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 31 Today
 168 Week
 619 Month
 2.710 Year
 2.710 All
1 Online