Top 3 Máy In Hóa Đơn Apos Bán Chạy Nhất 2019

Apos là một trong những thương hiệu máy in hóa đơn đến từ đất nước Đài Loan đang vô cùng được ưa chuộng hiện nay. Bởi đây là một thương hiệu uy tín với sản phẩm đạt chất lượng cao và giá thành thì vô cùng hợp lý.

Những chiếc máy in hóa đơn  được thiết kế với công nghệ in nhiệt, nhỏ gọn, không gây tiếng động. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu về Top 3 máy in hóa đơn APOS bán chạy nhất 2019 nhé!

Top 3 máy in hóa đơn Apos bán chạy nhất 2019

Máy in hóa đơn APOS 230

Máy in hóa đơn Apos 203 là một sản phẩm được thiết kế hiện đại tích hợp nhiều tính năng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của thị trường hiện nay. Là một chiếc máy ra đời sau nên đã được cải tiến một cách vượt bậc từ những sản phẩm trước đó.

Với tốc độ in vượt trội lên đến 260 mm/s, đây là một thiết kế dành cho những nơi đông khách như: siêu thị cửa hàng tiện lơi hay những trung tâm thương mại.

Máy in hóa đơn APOS 230

Máy in hóa đơn Apos 220

Apos 220 là dòng máy in hóa đơn nhiệt được thiết kế với tốc độ in nhanh chóng 200 mm/s và có mật độ in là 567 điểm/ dòng vô cùng thích hợp dành cho các shop thời trang, các cửa hàng tiện lợi….

Máy in hóa đơn Apos 220

Máy in hóa đơn Apos 200

Máy in hóa đơn Apos 200 là một trong những thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đây là dòng máy chỉ thích hợp với những cơ sở kinh doanh nhỏ, lẻ, và có độ giới hạn nhất định.

Đa số những doanh nghiệp nhỏ đều ưu tiên lựa chọn chiếc máy này bởi vì chỉ với một chi phí hợp lý là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy tích hợp nhiều chức năng như tự động cắt giấy, tốc độ in nhanh 160 mm/s.

Máy in hóa đơn Apos 200

Khi sử dụng máy in hóa đơn cần lưu ý những  gì?

- Đặt máy in hóa đơn ở những nơi có vị trí bằng phẳng, không được đụng vào máy khi đang in để tránh làm rơi máy.

- Khi kết nối cáp cần phải thực hiện đúng theo chỉ dẫn tránh bị sai rồi gây hư hỏng

- Sử dụng máy in hóa đơn ở những nơi sạch sẽ và có độ ẩm vừa phải. Bụi bẩn trong không khí sẽ gây tắc đầu máy in còn độ ẩm có thể gây biến đổi màu giấy in. Như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của hóa đơn.

- Mỗi loại máy in khác nhau sẽ có một khổ giấy in phù hợp, nên chọn khổ giấy in phù hợp với máy in hóa đơn.

- Không được đặt, để bất cứ vật gì nên máy in vì những chiếc máy in hóa đơn thường có thiết kế nhỏ nhắn.

Lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn

Trên đây là ba dòng máy được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng của hãng Apos. Nếu bạn vẫn phân vân khi lựa chọn có thể tìm hiểu thêm thông tin về So sánh máy in hóa đơn XPrinter XP - Q200 và APOS 200 của chúng tôi.

Để tham khảo thêm các model máy in hóa đơn giá rẻ, máy đọc mã vạch, máy đếm tiền, máy chấm công, ngăn kéo đựng tiền, bảng tính tiền, ... bạn có thể truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc tới trực tiếp cửa hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 38 Today
 267 Week
 1.993 Month
 1.993 Year
 1.993 All
2 Online