Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phát Điện Honda SH 4500EX Đúng Cách

Một trong những dòng máy phát điện đang được nhiều khách hàng lựa chọn tiêu dùng hiện nay chính là dòng sản phẩm máy phát điện Honda SH 4500EX. Tuy được nhiều khách hàng lựa chọn và là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhưng liệu bạn có biết cách sử dụng máy phát điện đúng mà mang lại hiệu quả cao nhất hay không?

Một vài bước sử dụng máy phát điện Honda SH 4500EX dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích đối với những bạn còn đang băn khoăn khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng máy phát điện Honda SH 4500EX đúng cách

Giai đoạn chuẩn bị

Trước khi vận hành nên kiểm tra các nguyên liệu như dầu bôi trơn, nước làm mát, hay nhiên liệu của động cơ xem có đảm bảo hay chưa? Ngắt tải khỏi máy phát điện.

Tiếp đến ta cần kiểm tra bình ắc quy xem dung dịch điện phân, điện áp bình đã ổn chưa, kiểm tra những mối nối với bình ắc quy. Sau đó, xem xét mức độ ẩm của phần phát và khắc phục bất kỳ sự cố rò rỉ nào trong quá trình sử dụng máy phát điện.

Kiểm tra, xiết chặt lại các bu lông, đai ốc,… mối nối dây. Xem dây cu roa có bị căng hay chùng quá không thì tiến hành siết chặt hoặc nới lỏng?

Kiểm tra nút dừng khẩn cấp có để ở vị trí mở không. Honda SH 4500EX  thuộc dòng máy phát điện chạy xăng nên cần kiểm tra điện đánh lửa và bộ chế hòa khí của máy.

Máy phát điện Honda SH 4500EX

Khởi động máy phát điện Honda SH 4500EX

Để khởi động máy phát điện Honda SH 4500EX có 2 cách đó là giật nổ hoặc đề nổ. Tuy nhiên, vận hành theo cách nào cũng cần lưu ý là nên khởi động không tải trước tiên.

Sau khi thấy máy đã hoạt động ổn định và các thông số kỹ thuật được đảm bảo rồi thì bạn mới nên đóng tải.

Dừng máy phát điện Honda SH 4500EX

Để dừng máy phát bạn cần giảm tải từ từ, rồi ngắt cầu dao điện, để máy hoạt động không tải trong khoảng thời gian từ 3 – 5 phút và để nguội dần. Tiếp đến là đóng van nhiên liệu để máy thông thoáng không che đậy cho tới khi máy đã nguội hoàn toàn.

Bình xăng máy phát điện Honda SH 4500EX

Bảo dưỡng máy phát điện Honda SH 4500EX

Bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp cho các bộ phận hoạt động tốt hơn và giúp kéo dài tuổi thọ cho máy phát điện Honda. Ngoài ra, nên thường xuyên lưu nhật ký cho máy phát điện, lưu trữ tài liệu, thông số kỹ thuật để giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa thuận lợi hơn.

Trên đây là một vài bước giúp bạn có thể sử dụng máy phát điện Honda SH 4500EX thuận lợi và dễ dàng. Ngoài ra, nếu bạn muốn được hướng dẫn cụ thể hơn thì hãy đến với siêu thị Hải Minh. Tại đây, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Đồng thời, họ cũng sẽ giúp bạn lựa chọn và tư vấn những dòng sản phẩm phù hợp với những yêu cầu bạn đặt ra.

Hướng dẫn sử dụng máy phát điện Honda SH 4500EX đúng cách

Để tham khảo thêm về Cách nhận biết máy phát điện Honda EP 6500CX chính hãng bạn có thể xem tại đây.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 36 Today
 265 Week
 1.991 Month
 1.991 Year
 1.991 All
1 Online