10 câu hỏi "ngố" nhất được tìm kiếm nhiều trên Google

Tại sao lại phải kết hôn, làm thế nào để ngoại tình hay Lady Gaga có phải là đàn ông không, vì sao cô ấy hay để ngực trần thế.... Đó là những câu hỏi có vẻ rất "ngớ ngẩn" song được rất nhiều người tìm kiếm trên Google.
 
Công ty SEO của Úc – SearchFactory đã tiết lộ những câu hỏi mà rất nhiều người liên tục hỏi Google hàng tháng. Dưới đây là những câu hỏi ngớ ngẩn nhất nhưng lại có lượt tìm kiếm trung bình mỗi tháng rất cao trong Google.
 
 
“Làm thế nào để con mèo của tôi yêu tôi?” – câu hỏi tưởng "vớ vẩn" này có đến 390 nghìn lượt tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu cứ loay hoay với tình yêu của một con mèo, rất có thể bạn sẽ mãi mãi ở trong tình cảnh “Forever Alone” (Trăm năm cô đơn)!
 
 
“Lady Gaga có phải là đàn ông không?” - không phải ngẫu nhiên mà có tới 18,1 nghìn lượt tìm kiếm câu hỏi này về Lady Gaga trên Google mỗi tháng. Có người cho rằng vì Lady Gaga "cởi trần" nhiều quá, nên người ta nghi ngờ cô ấy là ... đàn ông. Song song với câu hỏi này là từ khóa tìm kiếm "Lady Gaga naked" (Lady Gaga ở truồng) với 135 ngàn lượt tìm kiếm.
 
Không biết Lady Gaga có bất ngờ vì nhiều người nghi ngờ về giới tính thật của cô ấy đến vậy không.
 
 
Làm thế nào để rủ bạn trai đi chơi?” – 14,8 nghìn lượt tìm kiếm và “Làm thế nào hàn gắn một trái tim tan vỡ?” – 9,9 nghìn lượt tìm kiếm.
 
Những con số thống kê này được đưa ra chỉ một tuần trước ngày Lễ Tình yêu. Dường như các cô gái có vẻ rất bối rối khi phải ngỏ lời với một chàng trai thì phải. 
 
 
“Làm thế nào để ngoại tình?” – 5,4 nghìn lượt tìm kiếm và “Tại sao tôi lại kết hôn?” – 40,5 nghìn lượt tìm kiếm. Đây quả là hai câu hỏi làm rất nhiều người phải băn khoăn. Nếu bạn gõ từ khóa "Tại sao tôi lại kết hôn" bằng Tiếng Việt trên Google thì bạn cũng thu được khoảng 581.000 kết quả. Một con số ấn tượng phải không?
 
 
 
“Làm sao để trúng xổ số?” – 40,5 nghìn lượt tìm kiếm. “Tôi ghét công việc của mình.” - 22 nghìn lượt tìm kiếm. Nếu mỗi lần bạn phàn nàn về công việc của mình bạn có thêm 1 đô-la, chắc chắn bạn sẽ vẫn làm công việc đó vì bạn vẫn đang tiếp tục phàn nàn về công việc của mình.
 
 
“Sử dụng Google như thế nào?” – 1 nghìn lượt
 
“Làm thế nào để tôi tìm kiếm thứ gì đó bằng Google?” – 4,4 nghìn lượt
 
Hàng tháng có đến 4,4 nghìn lượt người học cách sử dụng Google bằng cách... tìm kiếm trên Google.
 
 
“Ông già Noel có thật không?” – 60,5 nghìn lượt tìm kiếm
 
Ngày càng có nhiều người sử dụng máy tính và Internet, và dường như ký ức tuổi thơ của những người này cũng bị tan biến hoàn toàn.
 
 
Tại sao đàn ông lại có núm vú?” – 18 nghìn lượt. Câu hỏi này cũng giống như câu hỏi tại sao phụ nữ lại sơn móng tay; dĩ nhiên là những thứ này chỉ để trang trí mà thôi.
 
Theo Lê Nga (Ictnews.vn)

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 32 Today
 261 Week
 1.987 Month
 1.987 Year
 1.987 All
1 Online