Các Model Máy Thái Thịt Nhập Khẩu Tốt Nhất Hiện Nay

Trong thời kì đất nước ngày càng hội nhập và phát triển như hiện nay thì máy thái thịt lại ngày càng được đưa ra thị trường các mẫu khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Vậy làm sao  để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy thái thịt nhập khẩu tốt? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin và giải đáp thắc mắc này nhé!

Các model máy thái thịt nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Máy thái thịt SL300E (Giá tham khảo 18.500.000 VNĐ)

Đây là dòng máy thái thịt được thiết kế hiện đại với kết cấu máy rất vững chắc, trong quá trình vận hành không có hiện tượng bị rung lắc.

Máy thái thịt này sử dụng chất liệu an toàn. Đó là nhà sản xuất đã sử dụng nhôm đúc nguyên khối để tạo ra nên rất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy cắt được rất nhiều thịt, không chỉ dùng để cắt thịt chín hay thịt đông lạnh mà chúng còn có thể cắt thịt nguội, giò chả hay lạp xưởng đều hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng máy thái thịt SL300E còn tiện lợi ở chỗ là bạn chỉ cần đặt miếng thịt vào là máy có thể thái được một cách tự động.

Máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ lại rất dễ sử dụng cùng với độ bền của máy khá cao. Đây là một trong Các model máy thái thịt nhập khẩu tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn đọc.

Máy thái thịt SL300E

Thông số kỹ thuật

- Công suất cắt: 250W

- Công suất bàn đẩy: 300W

- Tốc độ cắt: 37 – 40r.p.m

- Đường kính dao: 300 mm ∼ 12inch

- Độ dài lát cắt: 1.0 ∼ 12.0mm – tùy chỉnh

- Đặc điểm: Tự động hoàn toàn

- Trọng lượng: 62Kg

- Kích thước: 640x 600x 750mm

Máy thái thịt HM DQ -1 (Giá tham khảo 7.950.000 VNĐ)

Đây là một loại máy thái thịt tươi sống có công suất cực lớn lên tới 750W. Máy thái thịt khá nhanh và có nhiều bộ dao cố định với kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn như 2,5mm; 3mm; 3,5mm và 5mm.

Lưỡi dao được làm từ thép không rỉ có độ sắc cao, với 60 lưỡi dao được xếp cách đều nhau và được gắn vào 2 trục ru lô. Cho ra các miếng thịt thái đều nhau, đẹp mắt.

Cửa ra của máy cắt thịt khá tiện lợi, bạn chỉ cần thả khối thịt vào miệng máy và các miếng thịt nhỏ sẽ đi ra ngoài theo cửa ra dốc, an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế của máy thái thịt này cũng khá đơn giản, có thể để ở bất kì vị trí nào trong bếp của bạn. Máy rất dễ sử dụng với độ bền cao và sử dụng máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Máy thái thịt HM DQ -1

Thông số kỹ thuật

- Model: DQ-1

- Công suất: 550W-750W (tùy từng máy)

- Năng suất: 120kg/h

- Các bộ lưỡi dao: 2.5mm – 3.5mm – 5mm

- Kích thước: 380 x 335 x 585mm

- Trọng lượng: 51Kg

Máy thái thịt QX-250 (Giá tham khảo 7.350.000 VNĐ)

QX-250 cũng là một dòng máy thái thịt giá rẻ được khá nhiều người lựa chọn sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn. Có công suất hoạt động 550W đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ cho năng suất lên tới 40 - 50kg/h.

Máy sử dụng khá đơn giản, thái thịt nhanh, tiết kiệm được thời gian và sức lao động của bạn. Có thể thay được lưỡi dao nên phục vụ cho nhu cầu thái các kích thước khác nhau tiện lợi hơn. Khi mua sẽ có sẵn 1 bộ dao do bạn lựa chọn kích thước và có thể mua thêm 1 bộ dao khác để thay.

>>> Xem ngay video giới thiệu máy thái thịt QX250

Thông số kỹ thuật

- Model: QX 250

- Công suất: 550W

- Tốc độ quay: 186 r.p.m

- Độ dài lát cắt: 2.5; 3.5; 5.0mm – cố định

- Năng suất: 40-50Kg/h

- Trọng lượng: 33Kg

- Kích thước: 450x 320x 430mm

Trên đây là một số model máy cắt thịt được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác thì hãy đến với siêu thị Hải Minh chúng tôi, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các loại máy thái thịt với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau và phù hợp với mục đích của mình.  

Máy thái thịt QX-250

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp đỡ, tư vấn chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị máy móc khác được người dùng lựa chọn như: máy xay thịt, đùn thịt, đùn xúc xúc, máy in bill, máy chấm công bằng vân tay, máy đóng date,....

Để tham khảo thêm thông tin về Những điều nên biết khi mua máy thái thịt công nghiệp bạn có thể click xem thêm tại đây.

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 62 Today
 239 Week
 690 Month
 2.781 Year
 2.781 All
1 Online