Lý Do Nên Dùng Máy In Bill Cho Các Siêu Thị, Quán Cà Phê

Máy in bill, in hóa đơn là một trong những công cụ hỗ trợ rất tốt và dường như là không thể thiếu trong các siêu thị, quán cà phê,…hiện nay. Vậy tại sao máy in bill lại quan trọng và cần thiết đối với các loại hình kinh doanh này?

Máy in bill có những đặc điểm và lợi ích nào để nó trở thành một phần của các siêu thị, quán cà phê, nhà hàng,... Hãy tìm hiểu bài viết Lý do nên dùng máy in bill cho các siêu thị, quán cà phê dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé!

Lý do nên dùng máy in bill cho các siêu thị, quán cà phê

Những ưu điểm nổi bật mà máy in bill mang lại

Chi phí để mua một máy in bill khá rẻ, tùy vào các mẫu và sản phẩm khác nhau mà bạn sẽ sử hữu được các loại máy in bill tương xứng với giá tiền của nó.

Điện năng sử dụng cho một máy in bill cũng không tốn kém mà hiệu quả công việc lại cao nên đây chắc chắn là lựa chọn của rất nhiều các siêu thị cùng nhà hàng hay các quán cà phê rồi.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau và còn được thiết kế với nhiều các hình dáng riêng khác nhau.

Với hầu hết các loại hình kinh doanh thì chi phí bỏ ra cho máy in bill hầu như là không đáng kể.

Đây là một loại máy rất dễ sử dụng và làm việc rất nhanh, hiệu quả. Ngoài ra, máy in bill lại không gây tiếng ồn quá lớn nên trong không gian làm việc sẽ không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Một điểm cộng đáng kể cho thiết kế này.

Những ưu điểm nổi bật mà máy in bill mang lại

Lợi ích đem lại của chiếc máy in hoá đơn

- Tốc độ in nhanh, tiết kiệm thời gian

Các dòng máy in hiện nay hầu như đều sử dụng công nghệ in nhiệt hiện đại, đẩy nhanh tốc độ in ấn nên được nhiều nhà hàng lựa chọn. Với ứng dụng in nhanh, công suất in lớn, khả năng in liên tục giảm thời gian chờ của khách hàng khi thanh toán. Từ đó, đẩy nhanh quá trình làm việc của nhân viên, nâng cao thiện cảm cho cửa hàng của bạn.

Sử dụng cuộn giấy in nhiệt có tích sẵn mực nên không cần dùng mực in ngoài, tiết kiệm được tối đa chi phí cho người dùng cũng như tránh được tình trạng hết mực khi in.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn từ dòng máy in hoá đơn để bàn tới dạng máy in hoá đơn cầm tay nên có thể đặt ở mọi nơi, mọi vị trí.

- Thanh toán đơn giản, chuyên nghiệp

Việc thanh toán thể hiện đơn giản và chi tiết từng con số, số tiền chỉ qua một tờ giấy giúp môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp. Người thanh toán cũng thấy dễ hiểu, nếu có bất kỳ sai sót nào đều có thể thắc mắc ngay.

Lợi ích đem lại của chiếc máy in hoá đơn

Với khả năng liệt kê rõ ràng thông tin, số lượng của sản phẩm, giá thành thì việc sử dụng máy in hóa đơn nhiệt cho các cửa hàng từ quy mô nhỏ tới lớn đều rất cần thiết. Một trợ thủ đắc lực cho việc thanh toán, giảm thiểu các sai sót một cách tối đa.

Các dòng máy in bill phổ biến hiện nay

- Máy in hóa đơn nhiệt cổng USB

Đây là dòng máy in được kết nối với cổng USB, kết nối trực tiếp với các thiết bị bán hàng như máy POS thu ngân, laptop, máy tính,... Vì vậy, để kết nối máy in hóa đơn nhiệt này người dùng cần đặt cố định một chỗ cùng với các thiết bị khác.

- Máy in hoá đơn cầm tay Bluetooth

Đây là dòng thiết bị sử dụng giao thức kết nối Bluetooth để nhận dữ liệu in hóa đơn. Người dùng có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng, máy POS cho việc đặt lệnh in từ xa thông qua qua kết nối Bluetooth.

Máy in hoá đơn cầm tay Bluetooth

- Máy in bill cổng LAN

Đây là dòng máy in hoá đơn bán hàng được kết nối với modem wifi bằng dây LAN cable. Với những thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, máy POS có kết nối mạng cùng IP với máy in sẽ gửi được lệnh in.

- Máy in hoá đơn Wifi

Dòng máy in bill giá rẻ có kết nối Wifi sẽ giúp khắc phục được tình trạng phụ thuộc vào dây mạng LAN, không phải gắn với cục Modem. Để truyền dữ liệu và in ấn sẽ thông qua Wifi. Những thiết bị điện tử đều có thể đặt lệnh in từ xa khi có wifi.

Máy in hoá đơn Wifi

Từ những thông tin được cung cấp ở trên chắc hẳn bạn đã hiểu được vấn đề nêu ra ở ban đầu. Ngoài ra, để biết thêm nhiều thông tin hơn về thiết bị này bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn vệ sinh máy in hoá đơn nhiệt hiệu quả tại đây.

Để tìm kiếm cho mình một sản phẩm máy in bill tốt thì bạn có thể đến với siêu thị Hải Minh. Hải Minh cung cấp đầy đủ các loại máy in bill của nhiều hãng khác nhau và nhiều dòng máy khác như: máy đọc mã vạch, máy chấm công, máy quét mã vạch, máy đếm tiền, máy photocopy, máy fax,....

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Visitor
 65 Today
 242 Week
 693 Month
 2.784 Year
 2.784 All
1 Online